Người đóng góp cho blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Giật mình vỏ trấu cũng có thể... tẩy lông

Tuy chỉ là thứ bỏ đi nhưng vỏ trấu lại được sử dụng làm nguyên liệu trị lông chân hữu hiệu. Cùng tìm hiểu Bí quyết triệt lông chân siêu bất ngờ bằng vỏ trấu này ngay dưới đây nhé.

Bí quyết triệt lông chân bằng vỏ trấu

Vỏ trấu là một phương pháp triệt lông chân hữu hiệu, nhưng ít người biết cách sử dụng nó. Sau đây là 4 bước sử dụng vỏ trấu để đuổi cổ đám lông lá đáng ghét một cách chính xác nhất:

bi-quyet-triet-long-chan
Bí quyết triệt lông chân bằng vỏ trấu

Bước 1: Rửa sạch vỏ trấu rồi làm ẩm và gói kín vỏ trấu ẩm vào một miếng vải sạch cho vỏ trấu mềm hơn, khi tẩy lông sẽ hạn chế gây tổn thương đến da.
Bước 2: Dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ vùng da cần triệt lông, bạn có thể sử dụng chanh tươi cùng với nước muối hoặc dung dịch tẩy tể bào chết để tẩy tế bào chết trên da chân.
Bước 3: Bạn dùng bọc vải có vỏ trấu bên trong nhẹ nhàng chà xát lên vùng chân cần tẩy lông. Nên chà nhẹ nhàng khoảng 10p là được.
Bước 4: Hãy dùng nước ấm rửa lại vùng da chân thật sạch sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên trên vùng da vừa tẩy lông.

Những lưu ý khi triệt lông bằng trấu

bi-quyet-triet-long-chan-2
Những lưu ý khi triệt lông bằng trấu

Triệt lông bằng trấu là phương pháp tẩy lông chân tự nhiên, được rất nhiều phụ nữ sử dụng. Phương pháp này có thể đánh bay những sợi lông chân cứng đầu. Trước khi triệt lông bằng vỏ trấu bạn nên tẩy tế bào chết cho vùng da cần triệt lông.

Bạn không được áp dụng phương pháp tẩy lông này cho những vùng da nhạy cảm như da mặt, vùng kín, ria mép, lông nách. Vì vỏ trấu khá thô ráp nên triệt lông bằng trấu chỉ nên sử dụng cho vùng da tương đối dày, ít bị tổn thương, do đó nó chỉ phù hợp cho vùng chân mà thôi.

 Nguồn: BiQuyetSongKhoe.info

0 on: "Giật mình vỏ trấu cũng có thể... tẩy lông"